เพื่อนๆทราบกันรึยังคะ ว่าเบาะรถยนต์ของ Toyota มีระบบนวดหลังของ Airlumba ด้วยนะ
top of page

เพื่อนๆทราบกันรึยังคะ ว่าเบาะรถยนต์ของ Toyota มีระบบนวดหลังของ Airlumba ด้วยนะ

อัปเดตเมื่อ 2 มี.ค. 2566


เพื่อนๆทราบกันรึยังคะ ว่าเบาะรถยนต์ของ Toyota มีระบบนวดหลังของ Airlumba ด้วยนะ . เราอยากชวนคุณมาผ่อนคลายด้วยประสบการณ์สุดพรีเมี่ยม ด้วย "Airlumba Pro" -- ผลิตภัณฑ์แรกของโลกที่นำเทคโนโลยีทางการแพทย์มาพัฒนาใส่ในเบาะรถยนต์ ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล เพื่อช่วยปรับอิริยาบถการนั่งในรถให้สบายยิ่งขึ้น พร้อมช่วยดูแลสุขภาพหลังของคุณตลอดการเดินทาง .

เพียงกดปุ่ม ระบบ Air Motion Technology หรือเทคโนโลยีมวลลม ซึ่งพัฒนาโดยคณะแพทย์จากประเทศสหรัฐอเมริกา จะเริ่มทำงาน โดยเน้นการดูแลหลังส่วนล่างที่เป็นศูนย์รวมเส้นประสาท เพื่อกระตุ้นให้เกิดการขยับและเคลื่อนไหวอย่างถูกต้องเหมาะสม




เทคโนโลยีที่พัฒนามาจากเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ใช้ฟื้นฟูผู้ป่วยหลังผ่าตัดให้ได้รับการออกแบบและพัฒนาร่วมกับวิศวกรยานยนต์อย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เพื่อมาช่วยดูแลกระดูกสันหลังส่วนล่างของคุณโดยเฉพาะ




ผลิตภัณฑ์ “AirLumba Pro” รุ่น Expert ติดตั้งเป็นมาตรฐานในรุ่น Majesty Grande, Premium และ พร้อมติดตั้งเสริมในรถยนต์ Toyota รุ่น Fortuner ในราคาสุดพิเศษ



สอบถามรายละเอียดและทดลองสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อคุณ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ที่งาน Bangkok International Motor Show 2021 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันอาทิตย์ 4 เมษายน นี้ ที่ ชาเลนเจอร์ฮออล์ 1-3 อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี ที่ บูธ Airlumba ส่วนหนึ่งในบูธ A10 ของ TOYOTA จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน! แล้วพบกันนะคะ --

bottom of page